F รองพื้น, พลามเมอร์, คอนซิลเลอร์
F145 : คุชชั่นโกลว์ CHY CUSHION GLOW 00 สูตรบำรุงผิว เปล่งประกาย 12กรัม
฿169
Add to Cart

คุชชั่นโกลว์ CHY CUSHION GLOW 00  สูตรบำรุงผิว เปล่งประกาย  12กรัม


จุดเด่น : ช่วยปกปิดรูขุมขนให้เรียบเนียน, ปกปิดจุดด่างดำ, ริ้วรอย และรอยแดง รอยสิวได้อย่างสมบูรณ์ แม้ใช้เพียงเล็กน้อย มาใน 4 เฉดสี ที่เพิ่มความโกล์วซึ่งคัดสรรแล้วว่าเหมาะกับ โทนสีผิวของชาวเอเชีย เพื่อผิวกระจ่างใส พวงแก้มเปล่งปลั่ง และสีผิวที่ดูสว่างขึ้น

เหมาะกับ : เหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะ มีให้เลือก 4 เฉดสีครอบคลุมกับทุกสภาพผิวคนไทย

เฉดสีของผลิตภัณฑ์

เบอร์ 0 = ผิวขาวอมชมพู (Vanilla Light)
เบอร์ 1 = ผิวขาวเหลือง (Natural Beige)
เบอร์ 2 = ผิวสองสี อมน้ำผึ้ง (Medium San)


สามารถใช้ผสมเฉดสีกันได้
ส่วนประกอบหลัก

1.1 AQUATIDE
ส่วนผสมกลุ่ม peptide ที่สามารถช่วยกระตุ้นกระบวนการที่เซลล์จะนำเซลล์ที่ไม่จำเป็นหรือสึกหรอกลับมาใช้ใหม่ ให้เซลล์กลับมาทำหน้าที่ได้อย่างเป็นปกติ ช่วยกระตุ้นการสร้าง long-chain ceramide ซึ่งจะช่วยในการเชื่อมยึดระหว่างเซลล์เกราะชั้นผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น และช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ผ่านทาง cellular Sphingosine1 phosphate (S1P) ให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น

มีคุณสมบัติช่วยลดผลกระทบจากแสงแดดเป็นแอนติออกซิแดนท์ที่สามารถออกฤทธิ์ได้ยาวนานกว่า 48 ชั่วโมง ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ลดปัญหาผิวแดง ช่วยสร้างเซราไมด์ที่ช่วยส่งเสริมเกราะชั้นผิวให้แข็งแรงขึ้น

1.2 URBAN ETHIC
เซลล์ต้นกำเนิดของดอกฝ้าย (Cotton Stem Cell) ทำหน้าที่เป็นเกราะกำบังที่แข็งแรงต่อการรบกวนผิวจากมลภาวะต่างๆตั้งแต่ควัน ฝุ่น สารเคมี สิ่งปนเปื้อนในอากาศ จนถึงละอองเล็กๆที่เราพบในแต่ละวันทั้งยังเป็นเสมือนสิ่งที่ปกป้องผิวเราจากรังสี UVA และ UVB ลดอาการอักเสบของผิว ป้องกันการทำลายผิวจากอนุมูลอิสระ

มีคุณสมบัติในการช่วยกระบวนการเพิ่มคอลลาเจน (Collagen) และอิลาสติน (Elastin) จาก Fibroblasts ในผิวชั้น Dermis จึงทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ลดการเกิดริ้วรอยเพิ่ม ผิวจะมีความยืดหยุ่นอ่อนกว่าวัย

1.3 Bioredoxyl
เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มี Thioredoxin (TRX) จากข้าวหมัก ที่ใช้ระหว่างกระบวนการผลิตสาเกญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ซึ่งได้รับเทคโนโลยีสิทธิบัตรการหมักไวน์ข้าวจากธรรมชาติ (Sake) จากมหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ว่าเป็น “Mother Molecule” ที่ปกป้องสิ่งมีชีวิตจาก Biostress จำนวนมาก รวมไปถึงอนุมูลอิสระ มลภาวะ รังสี UV/IR และ อายุที่เพิ่มขึ้น  ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ว่ามีฤทธิ์ในการต่อต้านการอักเสบจากรังสี UV, การแพ้สารเคมี และผิวบอบบางแพ้ง่าย

มีคุณสมบัติช่วยต่อต้าน Biostress ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านมลภาวะ และต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ผิวยังคงเรียบเนียนและกระชับหลังจากเผชิญรังสี UV

1.4 Tocopheryl acetate
วิตามิน E วิตามินอีมีคุณสมบัติ antioxidant มีคุณสมบัติลดการเกิด free radicals วิตามินอีช่วยลดอาการผื่นแพ้ อาการผิวหนังอกเสบ ช่วยรักษาแผลเป็น ช่วยเพิ่มควาามชุ่มชื้น และยังช่วยลดริ้วรอยบนผิว

1.5 Aloe Barbadensis Leaf Juiceเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มี mannose-6-phosphate และ acemannan มีคุณสมบัติเป็น growth factor สามารถเร่งการเจริญเติบโตของเซลล์และต้านอักเสบได้ มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคืองของผิว ต้านการอักเสบของผิว ช่วยรักษาแผลเป็น และช่วยสมานแผลเป็นต่างๆ

1.6 Galactomyces Ferment Filtrate
เป็นสารที่ได้จากการหมัก ยีสต์สกุลกาแลคโตมัยเซส หรือสารที่ชื่อ พิเทร่า มีคุณสมบัติชักนำการสื่อสารระหว่างเซลล์ หรือ Cell-signaling substance กระตุ้นให้เซลล์ผิวมีการเจริญเติบโตและกระตุ้นการแบ่งตัว ผิวหน้าจึงมีความแน่นหนามากขึ้น โดยจะเห็นชัดในเรื่องของรูขุมขนที่จะเล็กลง มีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอย กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเฟิร์มกระชับมากขึ้น ดูผิวสุขภาพดีขึ้น

วิธีใช้
ใช้พัฟแปะคุชชั่นจากตลับ ในปริมาณพอเหมาะ
ใช้พัฟแต้มคุชชั่นลงบนผิวหน้าทั้ง 5 จุด
ใช้พัฟหรือฟองน้ำเกลี่ยคุชชั่นจากครึ่งใบหน้าตามลำดับ
แตะเบาๆที่คางและแก้ม
ใช้การแทปเบาๆที่บริเวณข้างจมูก รอบดวงตา และรอบปาก
เกลี่ยคุชชั่น ไล่จากจมูกจนถึงหน้าผาก
แทปซ้ำเบาๆบริเวณหน้าผาก เพื่อให้คุชชั่นกระจายตัว

Shelf Life : 2 ปี นับจากวันที่ผลิต

ข้อพึงระวัง : การใช้เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดด เป็นเพียงวิธีหนึ่งที่ช่วยลดความเสี่ยงจากแสงแดด

ปริมาณ 12 กรัม
เลขจดแจ้ง 12-1-6600030124

ยอดนิยม

ยอดนิยม


สินค้าอื่นๆที่น่าสนใจ


 ติดต่อเรา